Lưới bóng đá đẳng cấp thế giới hiện nay

Lưới bóng đá đẳng cấp thế giới hiện nay

Lưới bóng đá đẳng cấp thế giới hiện nay – Có thể nói bộ môn bóng đá là bộ môn rất quen thuộc đối với tất cả các quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Bên cạnh tính chất giải trí, bóng đá còn đem lại tình đoàn kết, hữu nghị giữa cá quốc gia, dân tộc. Không chỉ là một môn thể thao thông thường, bóng đá đôi khi còn có ảnh hưởng chính trị ở khu vực hoặc thậm chí là quốc tế. Nhưng làm thế nào để môn bóng đá trở nên hay, thú vị cũng như đẳng cấp hơn thì phải kể đến các dụng cụ chơi bóng như lưới khung thành lưới sân cỏ, quả bóng đá, sân cỏ,…

Tuyen-thu-Viet-Nam-cuoi-dua-vui-ve-trong-buoi-tap-dau-tien-hinh-anh

Tuyển thủ Việt Nam

Hiện nay, có rất nhiều loại lưới bóng đá được sản xuất từ các quốc gia trên thế giới nhưng loại lưới được thế giới ưa chuộng. Nhưng lưới bóng đá hot nhất trên thế giới vẫn là lưới mang kiểu cách, tiêu chuẩn Châu Âu, và loại lưới kém chất lượng nhất không ai khác chính là Trung Quốc. Vậy làm thế nào để mua được lưới bóng đá chất? làm thế nào để có bộ lưới khung thành hiện đại? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về loại lưới “hot” nhất hiện nay – Lưới bóng đá mang tiêu chuẩn Châu Âu (FIFA)

 

Đặc điểm của lưới bóng đá hot nhất thế giới

+  Sợi lưới dày, đan chặt vào nhau, không xù, mắt đan đều, đẹp và chắc chắn

+ Màu sắc không nhợt nhạt, không bóng trơn

+ Lưới đảm bảo 2 người giật không chạy mắt. Có 2 loại mắt : đan xuôi và đan ngang

+ Sợi lưới được tráng hàm lượng UV > 2%

+ Tuổi thọ trung bình: 2-5 năm (tùy bảo quản)

Từ những đặc điểm trên rất thích hợp với thời tiết khắc nghiệt như Việt Nam. Vì vậy, khi chọn mua lưới bóng đá hãy chọn lưới bóng đá tiêu chuẩn FIFA để người chơi cảm nhận được sự đẳng cấp cũng như sự tinh tế, khôn ngoan của người mua lưới cũng như thiết kế sân bóng. Hãy cùng trải nghiệm đẳng cấp Châu Âu.

Xem chi tiết tại: luoibongda.com

Thảo luận cùng lưới bóng đá