Lưới bóng đá mini chất lượng tốt nhất

Lưới bóng đá mini chất lượng tốt nhất

Lưới bóng đá mini là dụng cụ đá bóng đang được sử dụng rộng rãi trên các sân thi đấu và đang được các chủ đầu tư cho thuê sân bóng áp dụng. Mô hình sân bóng mini này được áp dụng phổ biến bởi đây là mô hình rất tiện lợi, được đặt tại khu đông dân bởi những khu vực như vậy sẽ tập trung nhiều cơ quan,xí nghiệp, ngân hàng, trường học,…Đây là những đối tượng có nhu cầu rèn luyện sức khỏe sau giờ làm việc, hơn thế các cơ quan, doanh nghiệp cũng thường xuyên tổ chức giải giao hữu mà bóng đá là sự lựa chọn hàng đầu.
Tại khu vực miền Trung, miền Nam thường đá sân 5 người, ở khu vực miền Bắc thường đá sân 7 người.

luoi-bong-da-mini

Như chúng đá đã biết, lưới bóng đá mini là một loại vật tư chủ yếu không thể thiếu trong sân bóng.Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều loại lưới nào là lưới đan tay theo truyền thống nào là dệt bằng máy,nhưng về đặc chủng chất lượng thì có 2 loại : Lưới được sản xuất bằng hạt nhựa nguyên sinh và hạt nhựa tái chế.

luoi-bong-da

Lưới bóng đá mini

Ngày nay trên thị trường lưới khung thành nói chung và lưới bóng đá mini nói riêng có rất nhiều chủng loại, đa phần thường tìm kiếm nguồn hàng lưới tái chế để bán lại cho những sân bóng đá với giá thành tương đương với lưới chất lượng nhựa nguyên sinh nhưng nhiều chủ sân bóng không biết cách phân biệt đâu là lưới tái chế và đâu là lưới nguyên sinh,vì lợi nhuận là trên hết nên những đơn vị cung cấp nhỏ lẻ không quan trọng tới sự uy tín và đảm bảo cho người sử dụng. Sau đây là bảng so sánh giúp bạn tránh nhầm lẫn mua phải lưới đểu, kém chất lượng.

Tiêu chí Lưới bóng đá tiêu chuẩn Châu Âu Lưới bóng đá đểu ( Trung Quốc)
Chất liệu Sợi lưới được tráng hàm lượng UV > 2% nên chịu được thời tiết khắc nghiệt  Không được tráng hàm lượng UV nhiều => dễ bục khi gặp mưa, nắng thất thường như thời tiết Việt Nam.
Mắt lưới Được rút chặt theo tiêu chuẩn Châu Âu => khó bung xổ khi sử dụng Rút không được chặt nên rất rễ bị bung ra
Tuổi thọ Rất lâu, thường được 5-10 năm. Nhanh, thường được <1 năm và rất khó để sửa chữa gây tốn thời gian, tiền bạc

Nguồn:https://luoibongda.com/

Thảo luận cùng lưới bóng đá