Lưới bóng đá uy tín đẳng cấp Châu Âu

                                                                     Lưới bóng đá uy tín đẳng cấp Châu Âu
Bóng đá luôn là bộ môn thể thao được cả thế giới yêu thích và quan tâm. Ngày nay, cuộc sống hiện đại theo đó là nhu cầu đá bóng để xả tress, rèn luyện sức khỏe, phòng chống bệnh tật càng cao. Chính vì thế, các sân bóng đá mini được mở ra rất nhiều đặc biệt là các thành phố lớn, các trường học…Tuy nhiên, việc lựa chọn lưới bóng đá như thế nào để thể hiện đẳng cấp, tiết kiệm chi phí thì không phải chủ đầu tư nào cũng biết. Sau đây, tôi xin hướng dẫn các bạn cách chọn lưới bóng đá uy tín đẳng cấp Châu Âu.

Lưới bóng đá

Lưới bóng đá

Có rất nhiều loại lưới bóng đá ở các hãng nổi tiếng trên thế giới, tuy nhiên giá thành lại cực kỳ đắt mà không phải nhà đầu tư nào cũng có thể mua được. Nhưng việc sản xuất lưới bóng đá theo tiêu chuẩn Châu Âu là hoàn toàn có thể, mọi thông số kỹ thuật cũng như chất lượng được đảm bảo.
Thứ nhất: Lưới đạt tiêu chuẩn Châu Âu các dây con được đan vào nhau một cách chặt, các nút thắt lớn và chắc, dây thường không trơn.
Thứ hai: Sợi lưới được tráng hàm lượng UV > 2% nên chịu được thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam, lưới khung thành chắc chắn, không bục sợi.

Với thời tiết như ở Việt Nam thì việc lựa chọn lưới bóng đá tiêu chuẩn Châu Âu vừa tiết kiệm, vừa bền, vừa đẹp, mang lại đẳng cấp cho chính sân bóng của bạn.
Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ luoibongda.com, chúng tôi sẽ tư vẫn cụ thể hơn.

Thảo luận cùng lưới bóng đá